Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017


Tấm tiêu âm polyester fiber mang những đặc tính ưu việt với giá thành hợp lí. Chính vì vậy, tấm tiêu âm polyester fiber có tính ứng dụng cao trong việc cách âm và trở thành lựa chọn số 1 cho mọi người.



Tấm tiêu âm polyester fiber chính là một giải pháp mang lại một không gian không tiếng ồn. Khi ngày nay, ô nhiễm tiếng ồn đã trở thành một vấn đề khá nóng với xã hội. Việc người ta tìm một vật liệu cách âm, tiêu âm đã trở thành nhu cầu tất yếu.

Đặc điểm của Tấm tiêu âm polyester fiber


Tấm tiêu âm Polyester fiber là một vật liệu cách âm được sản xuất với quy trình công nghệ hiện đại, nguyên liệu là Polyester sợi nguyên chất, có tính hấp thụ âm thanh tốt, mang rất nhiều đặc điểm nổi bật hơn so với các vật liệu cách âm khác: tái chế được nên rất thân thiện với môi trường, không độc hại, chịu được nước, chống ẩm mốc, chống cháy lan, có khả năng cách nhiệt tốt, dễ dàng cắt, lắp đặt và thi công và chi phí rất hợp lí.



- Hấp thụ âm thanh trung tần và cao tần khá tốt Với Hệ số hấp thụ âm thanh tối đa 0,94.

- Khả năng cách nhiệt tương đối tốt. Giúp hạn chế tối đa sự truyền nhiệt giữa phòng được cách âm với bên ngoài, giúp điều hòa tiết kiệm năng lượng và tuổi thọ lâu bền hơn.

- Chống cháy lan là một đặc điểm ưu việt của tấm tiêu âm Polyester fiber.

- Là sản phẩm khá thân thiện với môi trường, không độc hại hay gây ảnh ảnh hưởng sức khỏe con người mà lại tái chế dễ dàng.

- Đa dạng về màu sắc, mẫu mã và hoa văn trang trí, trọng lượng nhẹ, dễ cắt ghép nên đáp ứng mọi nhu cầu về nội thất cũng như cách âm của khách hàng.

- Rất bền vì có tính đàn hồi và sức chịu đựng khá tốt với những tác động của ngoại lực.

- Việc vệ sinh, lau chùi và tẩy rửa rất dễ dàng chỉ cần có những dụng cụ đơn giản như: chổi bông, máy hút bụi hay khăn ướt.



Nếu bạn đang muốn tìm một vật liệu cách âm thì chắc chắn tấm tiêu âm Polyester fiber sẽ là một gợi ý không nên bỏ qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget