Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Tấm tiêu âm Polyester fiber được sử dụng rộng rãi trong các công trình với những đặc điểm nổi trội của nó. Do vậy, việc hướng dẫn thi công tấm tiêu âm Polyester fiber là vô cùng cần thiết.


Thi công tấm tiêu âm Polyester fiber

Thông tin về tấm tiêu âm Polyester fiber

Ưu điểm vượt trội

Tấm tiêu âm Polyester fiber có tính hấp thụ âm thanh trung tần và cao tần, có những điểm khác biệt với những loại vật liệu cách âm khác như: không độc hại, thân thiện với môi trường, chịu được nước, chống cháy, chống ẩm mốc, ngoài khả năng tiêu âm thì nó còn có khả năng cách nhiệt rất tốt, đồng thời nó cũng rất dễ bảo trì và làm sạch.

Đặc tính kỹ thuật


Tấm tiêu âm polyester fiber

Hệ số hấp thụ âm thanh tối đa là 0.94

Có khả năng chịu nhiệt tốt cũng như chống cháy lan tốt, đặc biệt là khả năng cách nhiệt của nó, giúp tiết kiệm năng lượng và phát huy tối đa khả năng làm mát của điều hòa.

Có tính đàn hồi cao, mềm, nhẹ nên không bị phá vỡ kết cấu và hình dạng bởi những lực lớn khi tác động. Do vậy tấm tiêu âm Polyester fiber rất bền.

Trọng lượng nhỏ nên dễ dàng di chuyển, dễ cắt gọt, tạo hình nên thuận tiện trong việc sử dụng cũng như có những thiết kế độc đáo và mới lạ hơn những vật liệu khác.

Hướng dẫn thi công tấm tiêu âm Polyester fiber



Hướng dẫn thi công tấm tiêu âm polyester fiber

Nếu muốn thi công tấm tiêu âm Polyester fiber đúng cách thì hãy thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Xác định vị trí gắn tấm tiêu âm Polyester fiber. 

Bước 2: Làm phẳng và sạch vị trí được gắn.

Bước 3: Dùng chất kết dính như keo con chó,… quét lên mặt sau của tấm tiêu âm Polyester fiber và gắn nó lên vị trí đã xác định ở bước 1. Chú ý phải kéo căng tấm tiêu âm để tạo sự thẩm mỹ đồng thời cần phải miết hay ấn mạnh để nó được giữ chặt .
Bạn đã có thể tự mình thực hiện theo sự hướng dẫn thi công tấm tiêu âm Polyester fiber của chúng tôi với một trình tự sẽ đem lại hiệu quả cao hơn đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget