Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Tấm tiêu âm Polyester Fiber được sử dụng rất rộng rãi ngày nay. Nó được các kiến trúc sư tin tưởng và sử dụng để hấp thụ anh thanh tại các địa điểm như: hội trường, nhà hát, phòng karaoke,..

Tấm tiêu âm Polyester Fiber được sản xuất thông qua một quy trình công nghệ rất hiện đại, chất liệu sử dụng là sợi Polyester nguyên chất. Nó có khả năng hấp thụ được âm thanh cao tần và trung tần rất tốt so với những sản phẩm cùng loại khác.



Hình 1. Tấm tiêu âm Polyester Fiber

Các đặc tính nổi bật của tấm tiêu âm Polyester Fiber:


- Kích thước của tấm tiêu âm chuẩn thường là: 1220 x 2440 x 9 mm

- Khả năng cách nhiệt rất tốt, giúp tiết kiệm năng lượng và kéo dài được tuổi thọ của máy điều hòa nhiệt độ trong phòng.

- Có hệ số hấp thụ được âm thanh tối đa là 0.94

- Đây là một sản phẩm rất thân thiện với môi trường, chất liệu chế tạo không có các phụ gia độc hại, do đó hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

- Chất liệu của tấm tiêu âm này rất mềm, có độ đàn hồi rất cao, do đó nó rất bền, thời gian sử dụng lâu và ít ảnh hưởng khi phải chịu tác động của ngoại lực.

- Trọng lượng của tấm tiêu âm này rất nhẹ, do đó trong quá trình thi công dễ dàng trong việc vận chuyển và lắp ráp, ngoài ra nó rất dễ cắt gọn để tạo hình dáng phù hợp với không gian thiết kế.

- Khả năng chống cháy lan rất tốt cho nên khá an toàn đối với người sử dụng đặc biệt là trong những trường hợp có hỏa hoạn.



Hình 2. Tấm tiêu âm Polyester Fiber có rất nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn

Cách vệ sinh và bảo quản tấm tiêu âm Polyester Fiber:


- Cần vệ sinh định kỳ tấm tiêu âm Polyester Fiber để đảm bảo cho thời gian sử dụng được lâu và hiệu quả sử dụng tốt nhất.


Hình 3. Tấm tiêu âm Polyester được sử dụng rất nhiều trong các công trình kiến trúc

- Khi vệ sinh loại tấm tiêu âm này, bạn chỉ cần sử dụng máy hút bụi và chủi lông là có thể làm sạch được. Thời gian làm vệ sinh cũng rất ngắn và công việc cũng rất nhẹ nhàng.

- Nếu tấm tiêu âm Polyester Fiber bị bẩn, bạn có thể tẩy vết bẩn đi bằng cách sử dụng khăn ướt để lau chùi lên bề mặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget