Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn tấm tiêu âm bọc nỉ để trang trí cho không gian sống? Hãy tham khảo các mẫu tâm tiêu âm đẹp đang được ưa chuộng hiện nay.

Các tấm tiêu âm bọc nỉ hiện đang là sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay. Cùng tham khảo thông tin về sản phẩm này và những mẫu tâm tiêu âm đẹp hiện nay nhé.

Một số thông tin cần biết về tấm tiêu âm bọc nỉ

Tấm tiêu âm bọc nỉ được cấu thành từ 100% sợi polyester có chức năng tiêu âm hiệu qua cho các công trình. Sản phẩm có màu sắc và hoa văn trang trí đa dạng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, có tác dụng trang trí lớn.



Tấm tiêu âm bọc nỉ

Ngoài ra, tấm tiêu âm bọc nỉ còn có loại được sản xuất từ sợi thủy tinh cao cấp, không có mùi, không gây ngứa, không gây kích ứng da bởi được bọc vải nỉ cao cấp.

Ưu điểm của sản phẩm

-Tiêu âm hiệu quả khi kết hợp với những vật liệu khác.

- Dễ dàng thi công, ghép làm bề mặt của các tấm tiêu âm.

-Thiết kế màu sắc đa dạng theo từng loại vải, mang tới sự thoải mái lựa chọn không gian, tạo nên phong cách riêng của bạn.

-Tấm tiêu âm đã được kiểm nghệm và chứng minh khả năng hấp thụ âm thanh tuyệt vời cả tần số âm thanh trung tần và cao tần.

-Sản phẩm cũng dễ dàng tạo hình giúp mang tới nhiều hình dáng và kích thước thiết kế khác nhau.

-Hệ số hấp thu âm thanh tối đa là 0.9

-Có khả năng cách nhiệt, ngăn cản sự truyền dẫn nhiệt trực tiếp qua tường, trần và từ ngoài vào giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa vào mùa hè.

-Có thể đặt kích thước theo yêu cầu.

Hiện nay tấm tiêu âm bọc nỉ được sử dụng nhiều trong các công trình như: phòng hát gia đình, nhà hàng, khách sạn, nhà hát, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim…

Một số tấm tiêu âm bọc nỉ đẹp hiện nay


Bảng màu đa dạng của tấm tiêu âm bọc nỉ



Tấm tiêu âm bọc nỉ họa tiết



Tấm tiêu âm bọc nỉ thô



Tấm tiêu âm bọc nỉ cao cấp

Trên đây là một số mẫu tấm tiêu âm bọc nỉ đẹp hiện đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Quý vị có thể lựa chọn thoải mái gam màu và chất liệu bọc mà mình muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget