Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Tấm tiêu âm Polyester fiber đang được sử dụng để chống ồn cho nhiều công trình hiện nay. Bởi nó có khả năng tiêu âm hiệu quả. Sản phẩm này được sản xuất từ chất liệu nào mà lại có chức năng tiêu âm tốt? Hãy tìm hiểu ngay thông tin dưới đây nếu bạn đang quan tâm tới chúng.


Tấm tiêu âm Polyester fiber

Chất liệu sản xuất tấm tiêu âm Polyester fiber

Tấm tiêu âm Polyester fiber được sản xuất với quy trình công nghệ hiện đại và được sản xuất từ nguyên liệu sợi Polyester nguyên chất.


Sợi Polyester để sản xuất tấm tiêu âm

Sợi polyester là một loại sợi tổng hợp có thành phần cấu tạo là ethylene, có nguồn gốc từ dầu mỏ. Để sản xuất được sợi polyester phải trải qua quá trình hóa học gọi là quá trình trùng hợp. Có 4 sợi polyester cơ bản là: sợi thô, xơ, sợi filament và fiberfill.

Polyester có đặc tính hấp thụ âm trung tần và cao tần tốt, có nhiều đặc điểm vượt trội so với các sản phẩm tiêu âm và cách âm truyền thống khác. Bên cạnh đó sợi polyester còn rất thân thiện với môi trường, không độc hại, chịu được nước, có khả năng chống ẩm mốc, chống cháy lan, có khả năng cách nhiệt tốt, dễ dàng cắt, lắp đặt và có chi phí thấp. 

Đặc tính kỹ thuật của tấm tiêu âm Polyester fiber


Hệ số hấp thụ âm thanh tối đa là 0.9

Tấm tiêu âm Polyester fiber cũng mang đặc tính của chất liệu được cấu thành đó là: có khả năng cách nhiệt tốt, ngăn cản sự truyền dẫn nhiệt từ tường, trần nhà ra ngoài trời giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Có khả năng chống cháy tốt

Sản phẩm an toàn cho người sử dụng vì không chứa những chất phụ gia, thân thiện với môi trường và dễ dàng tái chế.

Được sản xuất từ sợi polyester nên có trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển, dễ dàng cắt gọt, tạo hình.

Có đặc tính mềm, có sự đàn hồi cao, có tuổi thọ lớn

Dễ dàng bảo trì, vệ sinh bụi bẩn với máy hút bụi và chổi lông, dễ dàng vệ sinh vết bẩn bằng khăn ướt.

Tóm lại, tấm tiêu âm Polyester fiber được sản xuất từ chất liệu có chất lượng cao, mang tới nhiều ưu điểm trong quá trình sử dụng và rất an toàn cho người sử dụng. Đây cũng là vật liệu bạn nên tham khảo khi chọn vật liệu tiêu âm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget