Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Chọn tấm tiêu âm Polyester fiber trang trí nhà hợp phong thủy không chỉ mang tới không gian nội thất đẹp mà còn mang tới nhiều điều may mắn cho gia chủ.

Tấm tiêu âm Polyester fiber là sản phẩm tấm tiêu âm truyền thống được nhiều kiến trúc sư và những người thợ thi công lành nghề tin dùng. Hiện nay, sản phẩm được sử dụng để tiêu âm trong phòng học, hội trường, phòng hát Karaoke hoặc sử dụng trong cả phòng ngủ hay phòng khách gia đình nhằm mang tới không gian sống yên tĩnh.


Tấm tiêu âm Polyester fiber

Sử dụng tấm tiêu âm Polyester fiber có khả năng hấp thụ âm thanh tốt và lại có chức năng mang tới giá trị thẩm mỹ cao. Tấm tiêu âm hiện nay được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau, nhiều người lựa chọn màu sắc phù hợp với phong thủy để mang tới nhiều may mắn cho gia chủ.

Cách chọn tấm tiêu âm Polyester fiber hợp phong thủy

Tại sao cần lựa chọn tấm tiêu âm phù hợp phong thủy? Tấm tiêu trang trí lên tường nhà và gam màu của chúng trở thành gam màu chủ đạo của ngôi nhà. Bởi vậy bạn muốn mang tới không gian sống đẹp, mang lại nhiều may mắn thì nên lựa chọn màu sắc phù hợp với tuổi tác của mình.


Nên lựa chọn tấm tiêu âm Polyester fiber phù hợp với phong thủy

Những gia chủ mệnh Kim nên lựa chọn tấm tiêu âm Polyester fiber nên ưu tiên lựa chọn những gam màu sáng hoặc ánh kim. Ngoài ra có thể chọn thêm các màu nâu hoặc vàng (thuộc mệnh Thổ) vì mệnh Thổ sinh Kim. Nên kỵ màu hồng, đỏ, tím.

Mệnh Mộc: Nên chọn màu xanh lục, màu lục, đen, xanh nước biển. Không nên chọn màu trắng, màu ánh kim.

Mệnh Thủy nên chọn màu đen, màu xanh nước biển sẫm, trắng, màu ánh kim. Kiêng kỵ màu vàng, nâu đất thuộc mệnh Thổ.

Tấm tiêu âm màu đỏ hợp với gia chủ mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa nên chọn màu đỏ, hồng, tím hoặc kết hợp với màu xanh thuộc mệnh Mộc. Gia chủ tránh sử dụng tone màu đen, xanh thẫm thuộc mệnh Thủy.

Mệnh Thổ: màu vàng, cam, nâu sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ, bên cạnh đó có thể kết hợp với các màu như: hồng, đỏ tím của mệnh Hỏa và kiêng kỵ sử dụng màu xanh thuộc mệnh Mộc.

Trên đây là gợi ý cách lựa chọn màu sắc của tấm tiêu âm Polyester fiber phù hợp với phong thủy khi lựa chọn tấm tiêu âm trang trí cho ngôi nhà. Tham khảo ngay nếu quý vị đang có dự định trang trí tấm tiêu âm cho không gian sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget