Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Với tần suất âm thanh ngày càng cao xung quanh chúng ta, nhất là ở các vùng thành thị rộng lớn, đông đúc dân cư thì vật liệu tiêu âm, tán âm đang rất được lựa chọn sử dụng trong xây dựng công trình, nhà cửa. Với tính năng làm biến mất âm thanh dội lại và tạo ra chất lượng âm thanh tốt hơn thì tấm tiêu âm bọc nỉ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ không gian nào. 


Tấm tiêu âm bọc nỉ trong rạp chiếu phim

Tấm tiêu âm bọc nỉ là gì ?


Tấm tiêu âm bọc nỉ với lõi là mút phẳng tiêu âm hoặc mút kết hợp lớp PE cách âm với lớp vải nỉ bọc ngoài mang đến bề mặt đa dạng, có thể sử dụng cho nhiều loại công trình. Với những mẫu họa tiết trên vải đẹp mắt, màu sắc phong phú, tấm tiêu âm bọc nỉ đáp ứng yêu cầu khắt khe của chủ đầu tư và nhà thiết kế về mặt thẩm mỹ. Mút phẳng với độ cứng K21 được sử dụng làm lõi với khả năng tiêu hút âm thanh tuyệt vời trong khoảng trung và cao tần. Được lớp vải nỉ hỗ trợ, Tấm tiêu âm bọc nỉ đảm bảo phù hợp với thẫm mỹ không gian đẹp, đáp ứng những yêu cầu về tính năng tiêu âm cho mọi công trình.


Tấm tiêu âm bọc nỉ đẹp

Màu sắc tấm tiêu âm bọc nỉ hợp phong thủy.


Lựa chọn màu sắc tấm tiêu âm bọc nỉ hợp phong thủy, hợp với bản mệnh của gia chủ được tin rằng sẽ mang lại nhiều thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống đời thường. Cho nên, ngoài công dụng tiêu âm và đem lại thẩm mỹ cho không gian của bạn, còn phải cần lựa chọn gam màu phù hợp nữa.

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng cá nhân, cộng thêm am hiểu một chút yếu tố ngũ hành và màu sắc trong phong thủy cổ điển bạn có thể lựa chọn được tông màu tấm tiêu âm bọc nỉ phù hợp. 


Tấm tiêu âm bọc nỉ với màu sắc hài hòa hợp phong thủy

Lấy ví dụ đơn giản : Tấm tiêu âm bọc nỉ màu đỏ sẽ hợp mệnh với người mạng Hỏa và Thổ. Tấm tiêu âm màu vàng sẽ hợp với Mệnh Thổ và Kim. Còn màu trắng hoặc đen sẽ phù hợp với người mệnh Thủy hoặc Mộc…

Tấm tiêu âm bọc nỉ đang ngày càng phổ biến, được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực trang trí và xây dựng. Vì vậy để tăng tính hiệu quả hơn nữa của nó, hãy lựa chọn một tấm tiêu âm có màu sắc hợp mạng với bạn. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget