Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Sự tiện dụng của những tấm tiêu âm bọc nỉ đã khiến rất nhiều khách hàng yêu thích và có xu hướng lựa chọn để lắp đặt cho không gian nhà ở, căn hộ của mình.

So với những vật liệu xây dựng thông thường, tấm tiêu âm bọc nỉ mang nhiều ưu điểm hơn hẳn. Không chỉ có màu sắc, mẫu mã đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao, mà thiết kế của sản phẩm còn phát huy công dụng đặc biệt trong lĩnh vực tiêu âm, tản âm, hút âm vô cùng hiệu quả. Nhờ đó mà khi ứng dụng vật liệu này trong lĩnh vực thi công xây dựng, chúng ta có thể hạn chế được tiếng ồn từ môi trường xung quanh, cách âm cho không gian sinh hoạt. Chính vì những ưu điểm này mà người ta ngày càng có xu hướng sử dụng loại vật liệu thông minh nói trên hơn cả.


Tấm tiêu âm bọc nỉ nhiều màu sắc

Mẹo thi công tấm tiêu âm bọc nỉ


Trước khi tiến hành thi công những tấm tiêu âm bọc nỉ này, chủ hộ cần nắm rõ đặc điểm, kết cấu không gian, đồng thời xác định mức độ ô nhiễm tiếng ồn. Từ những yếu tố nói trên, chúng ta mới bắt tay vào việc tìm kiếm và lựa chọn những vật liệu thi công có thông số kỹ thuật chuẩn xác nhất.

Chẳng hạn, nếu mức độ ô nhiễm tiếng ồn lớn, diện tích không gian rộng, cần lựa chọn những tấm tiêu âm dày và có độ tiêu âm tốt hơn.



Tấm tiêu âm bọc nỉ 

Mẹo bảo quản tấm tiêu âm bọc nỉ tốt nhất


Đối với những tấm tiêu âm được bọc nỉ, việc bảo quản và vệ sinh cũng khá phức tạp hơn. Chúng ta chỉ nên dùng khăn ẩm hoặc máy hút bụi để lau chùi và làm sạch bụi bẩn định kì

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, tránh để dính bẩn bởi vì không dễ để làm sạch bề mặt nỉ

Tấm tiêu âm bọc nỉ cách tân

Mong rằng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn đọc có thêm kinh nghiệm về cách sử dụng cũng như bảo quản tấm tiêu âm bọc nỉ sao cho hợp lí nhất. Nếu như bạn đang lắp đặt loại sản phẩm này trong nhà, hãy áp dụng ngay các mẹo vặt nói trên nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget